Xe ép rác Hino 9 khối post image

Xe ép rác Hino 9 khối

Giá bán: 340.000.000 VNĐ

HINO HINO FC9JESW
Hãng sản xuất: Hino
Xuất xứ: Nhật
Nhãn hiệu: Xe ép rác Hino 9 khối
Tình trạng: Mới 100%
Tải trọng: 4.455 Kg
Tổng trọng tải: 10.400 Kg

Xe ép rác Hino 9 khối  

Công ty Ô Tô Trường Phát Chuyên cung cấp xe Chuyên dùng các loại, đặc biệt là xe cuốn ép rác các loại, xe ép rác Hino 9 khối, xe ép rác Hino 6 khối, xe ép rác hino 14 khối ….vv

Xe ép rác Hino 9 khối dùng để vận chuyển rác đến nơi xử lý rác nhằm giữ gìn vệ sinh môi trường sạch đẹp.

xe-ep-rac-hino-9-khoi

Xe ép rác Hino 9 khối

Xe này có chức năng đưa rác từ các xe gom rác và đưa vào hệ thống ép thủy lực để ép rác lại và đưa về nơi xử lý chuyên dùng.

Thủ tục mua bán đơn giản, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tâm huyết với nghề.

Hỗ trợ trả góp nhanh chóng, lãi suất thấp nhất. Đặc biệt là những khách chưa  đủ khả năng về tài chính.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ÉP RÁC HINO 9 KHỐI

Loại phương tiện ( xe lắp ráp nguyên chiếc công ty liên doanh   hino Việt Nam – Nhật Bản  )
Kích thước bao ngoài 6.710 x 2.175 x 2.760 (mm)
Kích thước thùng rác 2.900 x 1.990  x 1.650 (mm) ( 9.000L )
Công thức bánh xe 4 x 2
Chiều dài cơ sở 3.380 mm
Khoảng sáng gầm xe 275 mm
Khối lượng bản thân 5750  Kg
Khối lượng cho phép chở 4455  Kg
Khối lượng toàn bộ 10.400 Kg
Số chỗ ngồi 03 (kể cả người lái)
ĐỘNG CƠ
Model HINO J05E TE
Loại Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước.
Dung tích xy lanh 5.123 cm3
Đường kính xi lanh x hành trình piston 108 x 115 (mm)
Tỉ số nén 18:1
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu 165/2500 (Ps/v/ph)
Momen xoắn cực đại/ tốc độ quay trục khuỷu 520/1500 (Nm/v/ph)
Hộp số Kiểu Cơ khí, 06 số tiến + 01 số lùi
Tỉ số truyền i1 = 8.190; i2 = 5.072; i3 = 2.981; i4 = 1.848; i5 = 1.343; i6= 1.0;          iL = 7,86
Hệ Thống Lái Trục vít – ê cu bi, trợ lực thuỷ lực
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không.
Hệ thống phanh dừng Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số
HỆ THỐNG TREO
Treo trước Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực
Treo sau Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực
CẦU XE
Cầu trước Tiết diện ngang kiểu I
Cầu sau Kiểu Cầu thép, tiết diện ngang kiểu hộp
Tỉ số truyền 6,9
LỐP XE. 8.25 – 16 (8.25R16)- 14PR
Số bánh Trước : Đơn (02) – Sau : Đôi (04)
CA BIN Kiểu lật, 03 chỗ ngồi, có điều hòa và thiết bị khóa an toàn.
xe-cuon-ep-rac-hino-fc_2

Xe cuốn ép rác Hino 9 khối

HỖ TRỢ TRẢ GÓP: LÊN ĐẾN 80%

  • Khách hàng chỉ cần trả trước 20 – 30% giá trị xe là có thể sở hữu ngay 1 chiếc xe mong muốn
  • Hỗ trợ vay vốn qua ngân hàng cho Quý Khách. Đặc biệt Khách hàng chưa đủ khả năng về tài chính.
  • Tổng đại lý chuyên cung cấp các dòng xe tải, xe tải cẩu:

+ Xe tải Hyundai gắn cẩu.

+ Xe tải Hino gắn cẩu.

+ Xe tải Isuzu  gắn  cẩu.

+ Xe tải Veam.

+ Xe tải Dongfeng  gắn cẩu.

+ Xe tải Trường  Giang gắn cẩu.

+ Xe tải Jac  gắn cẩu.

+ Xe tải TMT gắn cẩu ….

Ô TÔ Trường Phát chuyên cung cấp các loại xe tải – xe tải cẩu mang thương hiệu Hyundai, Hino, Isuzu, Fuso, Dongfeng, Howo, Trường Giang, TMT…..

  • Xe chuyên dùng các loại
  • Xe tải gắn cẩu, xe gắn cẩu có giỏ sửa chữa điện, đèn đường.
  • Xe nâng đầu chở xe, máy công trình.
  • Xe xây dựng công trình.
  • Xe môi trường: ép rác, xe quét hút rác, xe hút bồn cầu …
  • Xe xitec chở nhiên liệu, xe bồn chở xăng dầu, sơ mi romooc chở xăng dầu….
  • Xe đầu kéo mang thương hiệu: Howo, Dongfeng, hyundai, Hino. Đầu Mỹ. Fuso..
  • Hỗ trợ đóng thùng : Mui bạt, thùng kín, đông lạnh, gác cẩu, đóng bồn, bửng nâng…
  • Chuyên dịch vụ đăng ký đăng kiểm.
  • Hướng dẫn thủ tục sang tên xe ô tô, xe tải, rút hồ sơ gốc
  • Thủ tục xin cấp phù hiệp xe tải.
  • Nhận cải tạo – thiết kế mới xe cẩu các loại.
    Dịch vụ tốt nhất – Giá rẻ nhất – Chất lượng cao nhất!!!
    Để nhanh chóng sở hữu một chiếc xe như ý hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay
    Xin chân thành cảm ơn quý khách .

Ô Tô Trường Phát

ĐC: 28/1 Quốc lộ 1A – P Thới An – Quận 12 TPHCM

Hotline: 0942 765 739

https://xetaigancau.com.vn/

http://xetaigancau.net

 


BÌNH LUẬN

Bài trước:

Bài sau:

Back to top